Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Diểm mạnh của áo khoác cardigan cho nam là nó có khả năng kết thân với những item quen thuộc của các chàng hàng ngày. Cardigan thích hợp với những  người yêu những trang phục giản dị như quần jeans, áo sơ mi hay áo pull đơn giản hay với những chàng thích phong cách bụi bặm , lịch lãm, cardigan cũng sẽ giúp bạn hoàn thiện thêm style của mình.

Các bạn hãy cùng với Thời trang nam TamRuby xem một số cách kết hợp áo khoác cardigan nhé

ao khoac cardigan  1 

Áo khoác cardigan thường quen thuộc với các chị em phụ nữ, nhưng trong thời trang áo khoác năm 2013 này, cardigan là một item cực hot dành cho các chàng trai.
Thời thời tiết sài gòn phù hợp để mặc những chiếc áo khoác dày dặn. Thay vào đó, cardigan trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai,  áo khoác cardigan làm tăng thêm sự khỏe khoắn, năng động và trẻ trung, thanh lịch và không kém phần cá tính
Áo cardigan nam giờ đây cũng được thiết kế rất đa dạng với nhiều kiểu dáng từ ôm sát cho tới thụng, suông, từ những gam màu đơn giản cho tới màu sắc sặc sỡ, từ trơn cho tới dày đặc họa tiết, mặc dù thế nhưng áo khoác cardigan không hề  khiến các chàng mất đi vẻ nam tính vốn có của mìnhao khoac cardigan  2 ao khoac cardigan  3 ao khoac cardigan  4 ao khoac cardigan  5 ao khoac cardigan  6 ao khoac cardigan  7 ao khoac cardigan  8 ao khoac cardigan  9 ao khoac cardigan  10 ao khoac cardigan  11 ao khoac cardigan  12 ao khoac cardigan  13 ao khoac cardigan  14


Và cuối cùng, hãy đến với TamRuby để chọn ngay cho mình những chiếc áo khoác cardigan , các bạn có thể xem các mẫu áo khoác cardigan ở [- cardigan -] nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét